วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

สังคม Review !






มีอาการอยู่อย่างหนึ่งที่บ้านเราเป็นกันเยอะมาก
อยากให้
# ว่า ... #สังคมReview
คนบ้านเราจะทำอะไร เป็นต้องถามคนอื่น ก่อน...อะไร ยังไง?
!
ก็ไม่แปลกนะครับ เป็นการหาข้อมูล เพื่อตัดสินใจ

แต่
!
แน่ใจนะครับว่าเราได้รับการ Review รอบด้าน
หรือแค่ด้านเดียว ?
   
หรือ!
แน่ใจนะครับว่า เราไม่ได้พลาดโอกาสดีๆ เพราะ ...
ไปเชื่อ ข้อมูลจากการ
Review !?   

วัดพระธรรมกาย,
ผมเองก็รู้สึกคลับคล้ายๆ ว่าถูก Review แปลกประหลาดพิกลๆครับ
เท่าที่นั่งดูมาหลายปี,
สิ่งที่ผมเห็นชัดมาตลอด คือ สังคมเราพลาดที่จะได้รับประโยชน์ไปเยอะมาก
จากการเชื่อเรื่องต่างๆเกี่ยวกับวัดพระธรรมกาย
!
แบบเป็นตุเป็นตะตามๆ กันไป
โดยปราศจากการพิสูจน์ทำความรู้จักด้วยตัวเอง


ที่กล่าวไว้นี้ ไม่ใช่ว่าจะมาเข้าข้างใครครับ!

ผมแค่อยากจะเล่าสิ่งที่เป็นอยู่ของวัดพระธรรมกาย
ที่ไม่เคยออกสื่อ และก็ใครๆ ก็ไม่ค่อยจะเล่าสู่กันฟัง
แล้วมันก็จะเลือนหายไป 

ด้วยทั้งนี้,หวังว่า... 
เพื่อให้ผู้ที่ยังไม่เคยรู้จัก ยังไม่เคยมา ได้รับประโยชน์
ผมอยากให้สังคมได้รับคุณค่าจากสิ่งดีๆ
ที่มีอยู่ในความเป็นวัดพระธรรมกาย ไม่มากก็น้อย

ดีไหมครับ? 


#ขอบคุณที่ช่วยShareพลังงานดีๆครับ
17 เมษายน 2560 




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น